Hotcourses Thailand

Hotcourses Thailand


Address: First Floor, Bedford House, 69-79 Fulham High Street SW6 3JW
Website: http://www.hotcourses.in.th

www.hotcourses.in.th ฮอทคอร์สเป็นส่วนหนึ่งของ ไอดีพี คอนเนค เราต้องการทำเว็บไซต์ที่ช่วยในการค้นหาสถาบันการศึกษา และมหาวิทยาลัย เมื่อสำหรับทุกคนที่คิดจะมาเรียนต่อต่างประเทศ ก่อตั้งในปี 1996 มีพนักงานกว่า 300 คน เรารวบรวมคอร์สและหลักสูตรเรียนจากทั่วโลกเก็บเป็นฐานข้อมูล คุณสามารถอ่านรายละเอียดของหลักสูตรและข่าวการศึกษาจากประเทศต่างๆ ทั้งอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย มาเลเซีย สิงค์โปร์ ฮ่องกง รวมทั้ง เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ สวีเดน และ ไอร์แลนด์
เรารวบรวมคอร์สกว่า 350,000 หลักสูตรจากมหาวิทยาลัยกว่า 48 ประเทศทั่วโลก คุณสามารถ”เสริ์ช”หาคอร์ส, หลักสูตร, สถาบันการศึกษา, ทำการเปรียบเทียบ, ทำlist เราเรียกว่า shortlist ,อ่านรีวิว, ดาวน์โหลดฟรี, เมลสอบถามเรื่องต่างๆกับมหาวิทยาลัยได้โดยตรง นอกจากฮอทคอร์ส ประเทศไทยแล้วเรายังมี เวบไซท์ฮอทคอร์สในภาษาอื่นๆที่ให้ข้อมูลหลักสูตรกัยนักเรียนในประเทศอื่นๆถึง 15 ภาษา จาก 20 ประเทศทั่วโลก
เป็นศูนย์รวมข้อมูลการศึกษาต่อต่างประเทศและ เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายในการค้นหาโรงเรียน มหาวิทยาลัยเพื่อให้ทุกคนที่อยกาไปเรียนต่อหาหลักสูตรที่เหมาะสมที่สุด ได้อย่างรวดเร็ว แลได้ด้ของมูลที่อัพเดท ถูกต้อง นอกจากนี้ยังสามารถติดต่อโดยตรงกับสถาบันได้ด้วยตัวเอง
Mission: เป้าหมายของ Hotcourses Thailand คือการผลิตคู่มือแนะนำและเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาโรงเรียน วิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการเรียนในต่างประเทศของนักเรียนไทยโดยไม่จำกัดในเรื่องของอายุ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาที่เปรียบเสมือนช่องทางในการขยายโอกาสและช่วยให้ผู้คนเจริญก้าวหน้าและเป็นคนที่มีคุณภาพในสังคม เราจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือนักเรียนไทยในการค้นหาหลักสูตรที่เหมาะสมกับพวกเขา
เรามีสำนักงานในประเทศอินเดีย อเมริกา อังกฤษและออสเตรเลีย เรายังมีเจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่ทั่วโลกมากกว่า 200 คน ผู้ก่อตั้งหวังว่าเจ้าหน้าที่ของเราจะมีโอกาสให้คำแนะนำแก่นักศึกษาโดยการผลิตคู่มือแนะนำและเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายในการเข้ามาหาข้อมูล
Operating as usual

update information